Tại sao bột cần tây sấy lạnh Dalat ICHIFOODS lại trở thành một cơn sốt khắp các siêu thị trên toàn quốc

Bột cần tây sấy lạnh Dalat ICHIFOODS được sản xuất nguyên chất 100% từ cần tây tươi có nhiều tác dụng tốt cho làm đẹp và sức khỏe đang trở thành một “cơn sốt” với hội chị em trong thời gian gần đây.

Bột cần tây được sản xuất từ rau cần tây tươi dựa trên công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao giúp bảo quản được các chất dinh dưỡng và enzyme tự nhiên có trong cần tây. Bột cần tây sấy lạnh Dalat ICHIFOODS được sản xuất nguyên chất 100% từ cần tây tươi có nhiều tác dụng tốt cho làm đẹp và sức khỏe.

1. Vài nét về thương hiệu Dalat ICHIFOODS

Dalat ICHIFOODS là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao từ nguồn nông sản Đơn Dương, Lâm Đồng, với mong muốn nâng cao giá trị nông sản Việt thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trồng trọt và chế biến.

Dalat ICHIFOODS là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao từ nguồn nông sản Việt

Với định hướng thương hiệu là “From farm to table” (mô hình khép kín từ nông trại đến nhà ăn), Dalat ICHIFOODS chăm chút cho sản phẩm của mình từ những khâu đầu tiên: lựa chọn khu đất và khí hậu ở một nông trại ngoại thành Đà Lạt để trồng thực phẩm; chọn giống và canh tác thuần trong môi trường tự nhiên, hạn chế sử dụng các chế phẩm từ hóa học. Quá trình thu hoạch cũng được thực hiện thủ công đảm bảo thu được nguồn nguyên liệu chất lượng nhất có thể.

Thương hiệu sở hữu công nghệ sấy lạnh của Nhật Bản, tùy theo từng loại rau củ mà nhiệt độ sấy được điều chỉnh cho phù hợp, vừa không phá vỡ cấu trúc phân tử, vừa giúp giữ được chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của rau củ. Đồng thời công nghệ có thiết kế tuần hoàn khí giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, loại bỏ được độc tố của vi sinh vật gây hại và tăng cường vi khoáng cho sản phẩm.

Tháng 10/2022 Dalat ICHIFOODS đã được chứng nhận OCOP 4 sao của tỉnh Lâm Đồng, ngoài ra các chứng chỉ Vietgap và FDI đã được trao cho các sản phẩm ICHIFOODS từ khi bắt đầu sản xuất.

Lãnh đạo tỉnh trao chứng nhận OCOP Hạng 4 sao cho 6 chủ thể (bà Phương Nguyễn - CEO ICHIFOODS thứ 3 từ trái sang)

Công ty TNHH Ichifoods vinh dự đã là một trong 6 công ty, tổ chức được trao chứng nhận OCOP 4 SAO cho các sản phẩm: Bột rau cần tây nguyên chất, bột rau cần tây cỏ ngọt, bột rau diếp cá cỏ ngọt, bột rau má đường phèn, bột rau má dừa đậu xanh.

 

2. Bột cần tây sấy lạnh Dalat ICHIFOODS có gì tốt?

Vậy bột cần tây sấy lạnh Dalat ICHIFOODS gồm những thành phần gì mà lại trở thành một “con sốt” trong các siêu thị từ online đến offline, và cộng đồng làm đẹp? Bạn hãy xem qua những thành phần có trong loại bột này cũng như công dụng của chúng sau đâu:

Giàu chất xơ và nước

Bột cần tây có tác dụng hỗ trợ giúp giảm cân an toàn, mà không cần phải ăn kiêng do có thành phần chính là xơ và nước. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự hấp thụ tinh bột, đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp người dùng giảm cân một cách hiệu quả.

Giảm lượng cholesterol và hỗ trợ điều trị thiếu máu

Hàm lượng apigenin cao trong cần tây sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng huyết áp cao và giãn nở mạch, giúp hỗ trợ điều trị cao huyết áp.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu và các chứng bệnh xuất huyết do thành phần dinh dưỡng có chứa hàm lượng magnesium và chất sắt cao

Hàm lượng dinh dưỡng cao

Nghiên cứu cho thấy sử dụng bột cần tây có thể làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Bột cần tây là nguồn thực phẩm giàu canxi, magie và vitamin K - đây là những chất tốt cho sự phát triển của xương khớp. Thêm vào đó, polyacetylene có trong bột cần tây giúp kháng viêm có tác dụng làm giảm tình trạng đau và bị sưng giữa các khớp.

Kali và Natri có trong bột cần tây có tác dụng giúp cơ thể sản xuất nước tiểu, đồng thời còn giúp hỗ trợ điều chỉnh lượng nước tiểu luôn ở trạng thái cân bằng.

3. Những cách sử dụng bột cần tây sấy lạnh

Hiện nay có 2 loại sản phẩm bột cần tây Dalat ICHIFOODS đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Bách hóa XANH, Coop, Big C, Aeon gồm: Bột cần tây sấy lạnh và Bột cần tây cỏ ngọt. Hãy cùng xem qua sản phẩm và cách sử dụng chúng nhé!

Hai loại bột này đều ở dạng trà có thể hòa tan với thành phần 100% cần tây tự nhiên sấy lạnh theo công nghệ thông minh Sasaki. Riêng với Bột cần tây cỏ ngọt có thêm bột cỏ ngọt một đặt trưng tuyệt vời của Dalat ICHIFOODS.

Xem Bột cần tây cỏ ngọt

Cách sử dụng bột cần tây sấy lạnh

Dùng hàng ngày: Sử dụng 2 thìa đầy cà phê khoảng 5-6 gam cho vào cốc nước (nước ấm hoặc nước mát) khoảng 200-300ml. Có thể thêm đá cho ngon (đậm loãng tuỳ khẩu vị) và uống tốt nhất vào buổi sáng khi bụng đói.

Dùng hỗ trợ giảm cân, đẹp da, giảm viêm nhiễm: Nếu bạn đang có triệu chứng viêm nhiễm, mắc bệnh mãn tính, muốn tăng tập trung hiệu quả giảm cân thì nên uống 500ml nước với 3-4 thìa bột đầy tuỳ vào khẩu vị đậm loãng. Có thể chia ra 2 lần để uống trong ngày.

Uống vào thời gian nào là tốt nhất?

Trước ăn sáng: Thời điểm tốt nhất để sử dụng bột cần tây là vào buổi sáng lúc cơ thể vừa tỉnh dậy, sau 15-30 phút thì bạn có thể ăn sáng.

Các bữa trong ngày: Nếu không tiện hoặc quên uống buổi sáng bạn có thể uống 15-30 phút trước khi dùng các bữa trong ngày.

Sau khi ăn: Bạn có thể uống sau khi ăn khoảng 1-2 tiếng, đặc biệt thích hợp khi sử dụng bột cần tây sau những bữa ăn với nhiều dầu mỡ và calo để hỗ trợ phân giải lượng chất thừa này trong cơ thể.

4.Lưu ý khi sử dụng sản phẩm bột cần tây sấy lạnh

Bột cần tây có những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng bột cần tây đạt chất lượng và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số trường hợp không nên sử dụng bột cần tây sấy lạnh:

Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt

Cần tây làm kích thích và thay đổi nhiệt độ cơ thể khiến máu lưu thông không tốt. Trong thời kỳ kinh nguyệt cơ thể bị thiếu máu nên thường mệt mỏi, thêm vào đó việc sử dụng bột cần tây có thể gây ra hiện tượng đau bụng kinh.

 

Người bị huyết áp thấp

Cần tây có tính mát và thanh nhiệt nên thường làm hạ huyết áp của cơ thể. Người bị huyết áp thấp nên cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm từ cần tây.

Phụ nữ có thai (đặc biệt là 3 tháng đầu)

Phụ nữ có thai cần đặc biệt chú ý khi sử dụng bột cần tây trong thời gian đầu của thai kỳ do có thể xảy ra tình trạng lưu thai ngoài ý muốn khi sử dụng.

 

Người đang mắc những bệnh ngoài da

Các bệnh ngoài da như ngứa da, lỡ loét, bị vẩy nến… nên hạn chế dùng bột cần tây. Do hoạt chất psoralen có trong cần tây khi hấp thụ vào cơ thể sẽ có thể phản ứng với ánh sáng mặt trời, tăng độ nhạy cảm của da với tia cực tím, làm tăng nguy cơ viêm da.

Uống bột cần tây cỏ ngọt sấy lạnh cũng tốt cho sức khỏe lắm đấy.

Hi vọng với những chia sẻ về bột cần tây trên đây sẽ giúp bạn chọn mua và sử dụng bột cần tây sấy lạnh một cách hiệu quả nhất!

MUA NGAY BỘT CẦN TÂY TỐT NHẤT HIỆN NAY CỦA DALAT ICHIFOODS

SẢN PHẨM: BỘT CẦN TÂY SẤY LẠNH ICHIFOODS

Số công bố chất lượng : CBR01/2021-NNPTNT-LĐ

--------------------------------------
Sản phẩm được sản xuất bởi :

CÔNG TY TNHH ICHIFOODS

Văn phòng: 731 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: thửa 1921, TBĐ số 12, xã Đạ Ròn, H. Đơn Dương, Lâm Đồng

Tel : 0987.88.32.18

Email : Ichifoods@gmail.com

Đặt hàng ngay hoặc gọi 0987.88.32.18 để được tư vấn 24/7.

Xem thêm sản phẩm của chúng tôi: Bột rau má dừa đậu xanh Dalat IchifoodsBột diếp cá cỏ ngọt Dalat IchifoodsBột cần tây cỏ ngọt Dalat Ichifoods

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên