Tại sao nên dùng bột cần tây sấy lạnh Dalat Ichifoods thay cho cần tây tươi?

Bột cần tây hay rau cần tây tươi thì đều là những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và vô cùng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Thế nhưng bạn nên dùng bột cần tây là vì:

Dễ dàng bảo quản

Nếu bạn dùng rau cần tây tươi thì thời gian bảo quản rất ngắn, chỉ dùng được vài ngày. Bạn cũng cần bảo quản trong tủ lạnh thì rau mới tươi và lâu bị úng hay thối.

Còn với bột cần tây, trên túi đựng bột có thiết kế gói nhỏ tiện lợi như gói cà phê. Như vậy là có thể dùng dần dần, mang đi du lịch mà không lo bột hư.

Cách bảo quản này vừa đơn giản mà thời gian bảo quan cũng lâu hơn nữa. Quá tiện lợi đúng không nào?

Tìm hiểu thêm thông tin về cần tây và công dụng của cần tây.

Tiết kiệm thời gian chế biến

Đối với cần tây tươi thì sau khi mua về bạn cần phải rửa sạch, phải có dụng cụ máy xay sinh tố hoặc máy ép thì mới có thể lấy được nước cần tây.

Với loại bột cần tây thì bạn chỉ cần lấy một lượng bột thích hợp rồi pha với nước và khuấy đều lên thì đã có thể sử dụng được ngay. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được kha khá thời gian đấy nhé!

Hương vị dễ uống

Rau cần tây tươi sẽ có vị đăng đắng, hơi nồng nên khi ép lấy nước uống thì sẽ gây cho bạn cảm giác khó uống. Còn đối với bột cần tây thì đã trải qua quá trình sấy lạnh làm dịu đi các mùi vị của cần tây giúp bạn dễ uống hơn mà vẫn đảm bảo được các chất dinh dưỡng của cần tây.

Thành phần hoá học: Cần tây có chứa các khoáng chất như canxi, natri, đồng, magiê, sắt, kẽm, kali. Nó có chứa các axit béo và vitamin bao gồm vitamin A, C, E, D, B6, B12 và vitamin K. Ngoài ra, cần tây cũng chứa thiamin, riboflavin, axit folic và chất xơ.

Công dụng đặc biệt của Cần Tây

  • Thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, đào thải độc tố.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận như suy thận, thận yếu, sỏi thận, thúc đẩy bài tiết.
  • Tăng tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ mất trí nhớ nhờ vào hàm lượng canxi, sắt dồi dào.
  • Tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các vi khuẩn tấn công gây bệnh.
  • Giảm cholesterol có trong máu từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, điều hòa huyết áp.
  • Giúp giảm cân an toàn, thư giãn thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị ho lao, các bệnh về khớp, bệnh phổi.
Xin cho chúng tôi khoe một chút, Dalat Ichifoods vừa được chứng nhận sản phẩm OCOP 4 SAO cho tất cả các sản phẩm của mình là: Bột cần tây cỏ ngọt, bột cần tây nguyên chất, bột rau má dừa đậu xanh, bột diếp cá cỏ ngọt.

 

Đặt hàng ngay hoặc gọi 0987.88.32.18 để được tư vấn 24/7.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên