Thời tiết 40 độ uống gì mới tốt

Dưới cái năng gay gắt miền Bắc, nhu cầu tìm thức uống hạ nhiệt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Nhiều người nghĩ ràng uống nước đá hạ nhiệt, điều đó là sai, cái đó chỉ có thể trị ngọn, không trị được gốc, vì nước đá chỉ có khả năng hạ nhiệt tại thời gian đó, không làm cho cơ thể chúng ta trở nên thanh nhiệt hơn. Qua bài nay, sẽ giới thiệu cho các bạn về bột rau má, thức uống giúp thanh nhiệt, làm mát cơ thể từ bên trong.

Định nghĩa bột rau má

Bột rau má được triết xuất từ câu rau má say nát mà thành. Rất nhiều người thắc mắc rằng bột rau má liệu có kế thừa được thết những thành phần, chất dinh dưỡng trong cây rau má không ? Điều này thì các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Vì bột rau má được triết xuất từ cây rau má nên có thể giữ nguyên các đặc tính trị các bệnh của nó như: mụn nhọt, giải độc, tim mạch, hạ sốt… Ngoài ra, bột rau vẫn giữ nguyên vẹn vitamin, khoáng chất, các chất chống oxi hóa, dưỡng ẩm, cải thiện trí nhớ, cải thiện tuần hoàn và rất nhiều chứng bệnh về da.

Hình ảnh tượng trưng bột rau má

Tại sao chọn bột rau má ?

Đúng vậy, tại sao phải chọn bột rau má mà không trực tiếp ăn rau má hoăc lấy rau má say ra uống.  

  • Thứ nhất: Uống hoặc ăn rau má trong thời gian dài gây ngán đối với người sử dụng.
  • Thứ hai: Ăn rau má có vị đắng, ăn với số lượng lớn gây khó ăn
  • Thứ ba: Tuy rau má là một loại thuốc đại bổ nhưng dùng nhiều sẽ gây ra một số tác dụng nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Thứ tư: Ăn rau má trực tiếp chưa qua sơ chế, chế biết kỹ lưỡng sẽ gây nên một số bệnh về sán.
  • Thứ năm : Thời gian bảo quan không được lâu, chỉ sử dụng được từ 1 đến 2 ngày.

Với bột rau má của ichifood đã qua chế biến kỹ lưỡng, nhưng vẫn đảm bảo giữ được nguyên vẹn tính chất của cây rau má ban đầu. Không lo các bệnh về giun, san do ăn sống rau má. Thời gian quản quản dài, tiện lợi cho những người bận rộn với công việc không có thời gian chế biến nước uống rau má. Ngoài ra, trên mỗi gói có ghi rõ hàm lượng bột rau má và trống trị định bột rau má cho những trường hợp nào nên dùng. Sử dụng đơn gian:

  • Lấy 100 - 200ml nước lọc, cho bột rau má được chuẩn bị  sãn đổ vào, khuấy đều trong sao cho bột rau má tan hoàn toàn trong nước.
  • Khi uống có thể thêm đường, đá, sưa nếu bạn thích.

Bột rau má dừa – đậu xanh

 

Điểm qua một số công dụng của bột rau má

Hạ sốt:

Sôt cao là hai từ mãn cảm với những bà mẹ có con vào độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi. Đặc biệt là trong mùa dịch covit này, càng là nỗi lo kinh hoàng vỡi những bà mẹ bỉm sữa. Họ phải đan đô xem có nên cho con uống thuốc tây, thuốc tậy liệu có ảnh hướng đến con nhỏ. Những điều này đã trở thành quá khứ, khi bạn biết bột rau má có thể hạ sốt, không có tác dụng phụ.

 

Hình ảnh mang tính tượng chưng

Mau lành vết thương

Đa số người dùng bột rau má cảm thấy vết thương sao mau lành như vậy nhưng không biết nguyên nhân chủ yếu. Thực ra trong rau má có chứa chất triterpenods – giúp đẩy nhanh tốc độ chữa lành vết thương, vết thương nhiễm khuẩn, vết sẹo, bỏng… Ngoài ra đắp bột rau má lên vết thương hở sẽ làm tăng sản sinh tế bào, tổng hợp collagen làm cho vết thương nhanh lành.

Trị mụn, ngăn ngừa lão hóa làn da

Bột rau má ngoài công dụng dạ sốt, còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Không những có thể dưỡng ẩm da, xóa những vết sẹo, mụn. Nó còn giúp cải thiện tuần hoàn, cải thiện trí nhớ, hộ trợ đắc lực cho quá trình đào thải và thanh lọc cơ thể.

Tốt cho tim mạch

Các bệnh về tìm mạch luôn là những đề cập khó đối với ngành y học và người bệnh phải suy nghĩ. Do tìm là bộ phận quan trọng nhất của con người, nó có hoạt động tốt, thì các bộ phân khác trong cơ thể mới làm việc tốt. Bột rau má giảm cholesterol trong máu, giúp mạch máu mêm trở lại tránh tác nghẽn.

Nên mua bột rau má ở đâu thì uy tín ?

Đọc đến đây các bạn cũng biết được công dụng của bột rau má đối với con người rồi phải không. Giờ đây bạn đang rất muốn mua bột rau má về uống đúng không nào ? Nhưng để chọn được cửa hàng uy tín, chất lượng giá cả vừa phải thì lại là một chuyện. Bạn cũng có thể ghé thăm qua ichifood để thăm khảo mua. Ở đây, ngoài bột rau má, còn có bột cân tây cũng là một loại nước uống tốt cho sức khỏe.

 

Qua bài viết này chúng ta lại tìm hiểu được thêm một loại nước uống tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể, giảm nhiệt vào mua hè này rồi phải không ? Hy vọng qua những chia sẻ trên để bạn hiểu thêm về bột rau má cũng nhưng lợi ích mà nó mang lại cho con người.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên